ทรูพอยท์คืออะไร อยากแลกทรูพอยท์ แลกอะไรได้บ้าง วิธีรับทรูพอยท์ฟรี 2023

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้เครือข่ายทรุมูฟ แล้วชื่นชอบการสะสมแต้ม แนะนำให้ใช้บริการทรูพ้อยไปเลย เพราะคุณจะสามารถใช้สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เพื่อแลกมาโดยไม่ต้องใช้เงินเลยแม้แต่บาทเดียว ทว่าหลายคนคงจะเกิดความสงสัยว่าทรูพอยท์คืออะไร แล้วถ้าอยากแลกทรูพอยท์ แลกอะไรได้บ้าง? เรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปเพราะเราได้รวบรวมคำตอบมาไว้แล้ว พร้อมแนะนำวิธีรับทรูพอยท์ฟรี 2023 ไปด้วยเลย

ทรูพอยท์คืออะไร ทรูพอยท์แลกอะไรได้บ้าง?

True Point หรือ ทรูพอยท์คือคะแนนสะสมของลูกค้าเครือข่ายทรูที่จะให้ลูกค้าได้สะสมเพื่อนำไปแลกของทรูพอยท์ หรือรับส่วนลดบริการ/สินค้าต่าง ๆ จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ นอกจากนี้คุณยังสามารถนำคะแนนที่สะสมไปแลกเป็นเงิน หรือส่วนลด/บริการในเครือข่ายทรูได้ด้วย ซึ่งการสะสมแลกทรูพอยท์สามารถทำได้ 10,000 แห่งเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นคือสามารถแลกทรูพอยท์ 7-11 ทั่วประเทศ ขนม อาหาร เครื่องดื่มได้หมด 

  • ช้อปกับทรู : ทำได้ในราคาเบา ๆ สามารถแลกสินค้ามากมายจากหลายแบรนด์ 
  • อิ่มกับทรู : เป็นการแลกของทรูพอยท์หรือรับส่วนลด กับเมนูต่าง ๆ ร้านอาหารทั่วประเทศไทย
  • เพลินกับทรู : สามารถนำไปแลกรับประกันภัย ตั๋วหนังตั๋วเครื่องบิน บัตรคอนเสิร์ต ที่พักและโรงแรม ฯลฯ

นอกจากนี้ คุณยังสามารถนำทรูพอยท์แลกโทร หรือแลกทรูพอยท์เป็นเน็ตฟรี หรือจะไปแลกวันเพิ่ม แลกทรูพอยท์เป็นเงินเพื่อซื้อแพ็กเกจเสริมต่าง ๆ ที่ทรูมันนี่ รวมถึงทรูพอยท์แลกของพรีเมี่ยมจากร้านค้าที่ร่วมรายการไว้ใช้งานฟิน ๆ 

วิธีแลกทรูพอยท์เป็นเงินทำได้ไม่ยาก 2023

สำหรับการแลกทรูพอยท์แบ่งออกเป็นทุก 10 ทรูพอยท์ รับเงิน 1 บาททันทีเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท ทุก 50 ทรูพอยท์ รับเงิน 5 บาททันทีเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท และทุก 100 ทรูพอยท์ รับเงิน 10 บาททันทีเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท โดยกดไปที่เมนูแลกเงินทรูพอยท์ ใส่จำนวนทรูพอยท์ที่ต้องการแลกเป็นเงิน

รับทรูพอยท์ฟรี 2023 มาจากทางไหนได้บ้าง?

  1. สิทธิประโยชน์จากการร่วมกิจกรรมพิเศษที่แอปทรูไอดีและทรูยู เช่น โหวต เล่นเกม ร่วมสนุกรับรางวัล
  2. รับ TrueMoney Wallet จากการใช้จ่ายผ่านร้าน 7 – 11 ทั้งทางร้านโดยตรงและแอปพิลเคชันโดยเป็นการจ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ทุก 25 บาท ได้ 1 ทรูพอยท์
  3. บริการ Food Delivery สั่งปุ้บได้ทรูพอยท์คืนปั๊บ เต็มอิ่มกับทุกเทนูร้านดัง
  4. สิทธิประโยชน์จากร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะ เติมน้ำมัน ซื้อประกัน จองโรงแรม

หลังจากนี้ก็หวังว่าลูกค้าทรูมูฟจะเกิดคามเข้าใจ และใช้บริการ TrueMoney Wallet เพื่อแลกทรูพอยท์รับส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการ เงินฟรี เน็ตฟรี ของพรีเมียมต่าง ๆ ตามสิทธิประโยชน์ที่ควรจะได้รับ