สินเชื่อ non bank ไม่เช็คบูโร อยากรู้มีอะไรน่าสนใจบ้าง? 2023 (2566)

เชื่อว่าคนจำนวนไม่น้อยเมื่อเป็นหนี้สินเชื่อกับธนาคารแล้วดันผ่อนจ่ายไม่ตรง ขาดจ่ายหนี้นานจนติดบูโรขึ้นบัญชีดำพอจะไปขอกูอีกก็ยากมากหรือหมดโอกาสเลยด้วยซ้ำ แต่จริง ๆ แล้วคุณรู้หรือไม่ว่ายังมีสินเชื่อ non bank ไม่เช็คบูโร ให้บริการช่วยเหลือด้วยนะ จะว่าไปบางคนคงอยากรู้มีอะไรน่าสนใจบ้าง? บทความนี้จัดให้ทันที

Non-Bank มีธนาคารอะไรบ้าง 2023 (2566) ?

ต้องบอกก่อนว่าจริง ๆ แล้วสินเชื่อ non bank ไม่เช็คบูโรนั้นให้ใช้บริการทั้งรูปแบบที่เป็นธนาคารและไม่ใช่ธนาคาร มีด้วยกันทั้งหมด 16 แหล่ง คือ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารทีไอเอ็มบีไทย ธนาคารยูโอบี ธนาคารธนชาต ธนาคารเกียรตินาคิน ธนาคารซิตีแบงก์ (สาขากรุงเทพฯ) ธนาคารทหารไทย ธนาคารทิสโก้ ธนาคารไอซีบีซี ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย รวมทั้ง แอพบริการให้ยืมเงินต่าง ๆ ซึ่งมีสินเชื่อให้เลือกหลากหลาย ทั้ง non bank สินเชื่อบ้าน หรือสินเชื่อส่วนบุคคล ฯลฯ

สินเชื่อไม่เช็คบูโร 2023 มีอะไรน่าสนใจบ้าง

  1. สินเชื่อศรีสวัสดิ์

เป็นสินเชื่อขอกู้เงินเพื่อคนมีรถ ไม่มีการเช็คบูโรหรือเช็คแบล็กลิสใด ๆ สามารถจำนำหลักทรัพย์ได้หลากหลาย ทั้ง เล่มทะเบียนรถทุกชนิด หรือโฉนดที่ดิน เพียงเตรียมเอกสารสารให้ครบถ้วน อย่าง บัตรประชาชน และเล่มทะเบียน (กรณีจำนำรถ) หรือโฉนดบ้านตัวจริง (กรณีจำนองบ้าน) 

  1. สินเชื่อกรุงศรีออร์โต้

เป็นสินเชื่อ non bank ไม่เช็คบูโรที่อยู่ในความดูแลของธนาคารกรุงศรีฯ ใช้ยานพาหนะในการยืมเงิน ไม่ว่าจะ ปิคอัพ รถเก๋ง รถตู้ รถบรรทุก หรืออื่น ๆ โดยจะขึ้นอยู่กับการประเมินราคารถ รวมถึงอายุของรถนั้น ๆ ช่วยให้ได้เงินมาใช้จ่ายตามความต้องการ ไม่ต้องกลัวว่าติดบูโรหรือแบล็กลิสแล้วจะไม่มีทางออกให้กู้เงิน

  1. สินเชื่อ สินเชื่อ non bank ไม่เช็คบูโร พิโก้ ไฟแนนซ์

รูปแบบการยืมเงินนี้จะไม่ใช่สถาบันการเงินแต่อย่างใด โดยมีเจ้าของดูแลและกระทรวงการคลัง ส่วนใหญ่เป็นบรรดาแอพให้กู้เงิน เช่น แอพป๋า สุขใจเงินติดปีก แอพ Wealthi แอพห้าให้มันนี่ เป็นต้น ซึ่งมาจากหลายแหล่งเงินทุนพร้อมช่วยเหลือ

  1. สินเชื่อเงินติดล้อ

อยู่ในความดูแลของบริษัทศรีสวัสดิ์ ซึ่งจะช่วยเหลือบรรดาผู้มีรถยนต์แล้วต้องการนำเงินก้อนไปใช้จ่ายหมุนเวียน โดยนำเล่มทะเบียนรถไปแสดงความจำนงข้อกู้เงิน ไม่ต้องนำรถไว้อีกด้วย มีรถใช้ได้เงินใช้ปังไม่ไหวเลยล่ะ

นี่คงจะเป็นความสบายใจ ไร้กังวลให้กับผู้มีต้องการเงินแต่ดันติดบูโรอยู่ ซึ่งสินเชื่อ non bank ไม่เช็คบูโรนับเป็นทางออกหนึ่งที่ช่วยให้การมีเงินใช้เป็นไปอย่างราบรื่น คิดจะเลือกกู้ใหม่แม้ติดบูโรเลือกสินเชื่อ Non Bank ที่ไม่มาเช็คบูโรกันเถอะ