ผ่อนสินค้าไม่มีบัตร Lazada ทำได้ไหม วิธีผ่อนของในลาซาด้าต้องทำยังไง 2566 (2023)?

ในปัจจุบันการซื้อ – ขายสินค้าผ่านออนไลน์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งก็มีแหล่งรวมสินค้าพร้อมโปรโมชั่นไว้มากมาย อย่าง Lazada เองก็เช่นกัน แต่ถึงกระนั้นด้วยความที่ Shopee สามารถผ่อนสินค้าโดยไม่ใช้บัตรเครดิตได้ จึงทให้คนจำนวนไม่น้อยเกิดความสงสัยว่าแล้วถ้าเราจะผ่อนสินค้าไม่มีบัตร Lazada ทำได้ไหม วิธีผ่อนของในลาซาด้าต้องทำยังไง? เรื่องนี้ไม่เป็นปัญหา เรามีคำตอบมาบอกต่อในบทความนี้

ผ่อนสินค้าไม่มีบัตร Lazada ทำได้ไหม 2023 (2566)

หลาย ๆ คนอาจจะเห็นว่าแค่มีบัตรประชาชนใบเดียว มีช่องทางอื่น เช่น Airpal ก็สามารถผ่อนของ lazada ไม่มีบัตรเครดิตได้สบาย ๆ จนกลายเป็นคามสงสัยว่าไม่มีบัตรเครดิตผ่อนได้ไหม ซึ่งจริง ๆ แล้วการผ่อนของไม่ใช้บัตรในการเลือกซื้อของ Lazada ต้องบอกเลยว่า “ไม่สามารถทำได้” เหตุผลที่ผ่อนโดยไม่ใช้บัตรเครดิตกับ Lazada ไม่ได้เป็นเพราะทาง Lazada ยังเป็นเพียงตัวแทนเรียกร้านค้ามาเพื่อจำหน่ายสินค้าเท่านั้น ไม่ได้มีบริการสินเชื่อเป็นของตนเอง กรณีที่จะเลือกผ่อนของ lazada ต้องมีบัตรเครดิตโดยมีทางเลือกให้กดจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 

แนะนำบัตรเครดิตที่ร่วมรายการกับ Lazada ได้แก่ บัตรเครดิตธนชาต, บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตกรุงเทพ, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตทหารไทย และบัตรเครดิตกรุงไทย ดังนั้น จึงย้ำอีกกครั้งว่าผ่อนสินค้าไม่มีบัตร Lazada ยังไม่สามารถทำได้ แต่ถ้าผ่อนของกับบัตรเครดิตทำได้สบาย ๆ อัตราดอกเบี้ยต่ำ มีระยะเวลาการ่อนให้เลือก 1 – 3 เดือน โดยการซื้อสินค้ากับ Lazada ทุกครั้ง จะมีรอบการจ่ายเงิน lazada ให้เราได้ตรวจสอบด้วย เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันการซื้อ – ขายกันนั่นเอง

 วิธีผ่อนของในลาซาด้าต้องทำยังไง 2023 (2566)?

ในส่วนของวิธีผ่อนของในลาซาด้าง่ายมาก ให้เราลงทะเบียนสมัครออนไลน์ข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้ก่อนเลยที่ช่องทางการจ่ายสินค้า และเมื่อเราซื้อสินค้า Lazada แล้วต้องการผ่อนของ lazada กับบัตรเครดิตก็ให้กดซื้อสินค้านั้น ๆ เลือกการผ่อนชำระโดยเลือกระยะเวลาการผ่อนสูงสุดกี่เดือนก็ว่าไปจากนั้นก็กดยืนยัน ทั้งนี้ การจะผ่อนของกับลาซาด้าต้องอยู่ที่ร้านค้ากำหนดด้วยว่าอนุญาตให้ผ่อนหรือไม่ม เพราะถ้าไม่อนุญาตก็เงินสดเท่านั้นนะ

จะเห็นได้ว่า Lazada ไม่สามารถผ่อนของ lazada ไม่มีบัตรได้เลย คือถ้าจะผ่อนอย่างน้อยต้องมีบัตรเครดิตธนาคารที่ร่วมรายการ ส่วนวิธีผ่อนของในลาซาด้าก็ไม่ยุ่งยากเหมือนเราซื้อสินค้าปกติเพียงแต่เลือกการจ่ายเงินเป็นรูปแบบผ่อนชำระ มีจำนวนเดือนให้เลือก มีวงเงินที่ต้องผ่อนต่อเดือนให้รู้ ต่อจากนี้ไปใครอยากผ่อนสินค้าไม่มีบัตร Lazada แนะนำให้สมัครบัตรเครดิต หรือเปลี่ยนเป็นจ่ายเงินสดไปเลยดีกว่า อย่างน้อย ๆ วิธีการจ่ายเงินสดก็ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยด้วยนะ